Lįtinn eša fullfrķskur

"Dęmi eru um aš fólk žurfi aš bķša ķ viku eftir aš fį tķma hjį lękni hjį heilsugęslustöš ķ Reykjavķk."

Žetta minnir mig į sögu sem gamall lęknir austur į landi sagši mér fyrir 38 įrum. Į sķnum yngri įrum hafši hann rįšiš sig tķmabundiš sem lękni į Gręnlandi.

"Žetta var góšur tķmi į Gręnlandi, en vegalengdir miklar og samgöngur allar erfišar. Oftast var fariš į hundaslešum žegar vitja žurfti sjśklinganna og žau feršalög voru afar tķmafrek. Svo mjög aš oftar en ekki var sjśklingurinn lįtinn loksins žegar ég komst į leišarenda, nś eša oršinn fullfrķskur og kominn į ról. En mér fannst feršalögin alltaf skemmtileg!"

 


mbl.is Löng biš eftir tķma hjį lękni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Fęrsluflokkar

Jśnķ 2024
S M Ž M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.6.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband