Er 55% klámhundur að rústa öllum þurrskreytingum þessa lands?

"Og einkunnarorð hans eru, auðvitað, gegnsæ spilling: „Við ætlum ekkert að fela spillinguna."

Spurður um netnotkun. Aðallega klám, sagði Jón Gnarr og hló, eins og honum einum er lagið. Ekki veit ég hvort hann hló á frönsku eða ensku að þessu sinni.

Það er ég viss um að fjölmargir, sem nú ná ekki upp í nefið á sér fyrir heilagri vandlætingu, horfa meira á klám en borgarstjórinn og klæmast almennt meira í sínu lífi og með sitt líf.

Stjórnmálin hafa til dæmis verið eitt allherjar klámhögg í áratugi.

Nú vil ég fá nýja könnun á stuðningi við Jón Gnarr borgarstjóra.

Ætli Gnarrinn sé ekki rokinn úr 40% upp í 55% í vinsældum við þessa játningu sína?

Í leiðinni væri kjörið að kanna hve mikið fylgi Sóley Tómasdóttir hefur.

Einhver nefndi að 2% væri ríflega áætlað.

Svo væri gaman að kanna hvort æska þessa lands, á aldrinum 15-85 ára, sé ekki öll límd við klámsíðurnar eftir allar áhyggjur Sollu Tomm þar um, sem hún hefur rækilega kynnt í dag!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mikið var inndælt að Sóley fékk bein til að naga, hún hefur verið svo rotinnpúrruleg undanfarið, grey tíkin. 

Það er best að kíkja á rásir 90 og 91 á fjölvarpinu í kvöld, hressandi efni eftir kl 10.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.9.2010 kl. 22:26

2 Smámynd: Björn Birgisson

Alltaf fer ég að sofa um 10 leytið og missi af öllu! Animal Planet og öllu hinu!

Björn Birgisson, 8.9.2010 kl. 22:31

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Maður bíður bar þar til undur lok desember, þá verður nú fjör í fjárhúsunum!

Gunnar Heiðarsson, 8.9.2010 kl. 22:39

4 Smámynd: Björn Birgisson

Gunnar Heiðarsson, innlit þitt minnir mig á sögu sem allir Íslendingar hafa heyrt 18 sinnum og flestir gleymt 17 sinnum. Læt flakka:

Afdalaprestur spurði í messu hvort safnaðarbörnin hefðu séð eða verið með álfi, eftir eldheita predikun um hreina trú, þar sem hann fullvissaði sóknarbörnin um að það væru engir álfar til.

Jón gamli í Valhöll, farinn að heyra illa, rétti upp aðra höndina.

"Hefur þú verið með álfi Jón minn"?

"Sagðirðu ekki kálfi, séra minn"?

Björn Birgisson, 8.9.2010 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband