Heppinn?

"Lögreglan į Akureyri hafši undir morgun afskipti af ökumanni ķ Héšinsfjaršargöngum sem keyrši į 183 km/klst hraša en hįmarkshrašinn er 70 km/klst."

Žaš er kannski kaldhęšnislegt aš segja aš žessi piltur hafi veriš heppinn. Heppinn aš vakna įn žess aš hafa eitt eša fleiri mannslķf į samviskunni. Eša örkumlaš fólk. Heppinn aš vakna yfirleitt.

Sextįn įra įn réttinda og reynslu, meš allt lķfiš framundan.

Skyldi hann endurtaka leikinn eša lįta žetta sér aš kenningu verša?


mbl.is Réttindalaus į 183 km/klst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Og hver eru višurlögin? Žessi nįungi į aušvitaš ekki aš fį leyfi til aš öšlast ökuréttindi fyrr en a.m.k. 20 įra og žį eftir žroskamat hjį žar til hęfum sérfręšingum. En sanniši til, hann mun fį ökuleyfi 17 įra eins og ašrir.

corvus corax, 12.12.2010 kl. 13:20

2 Smįmynd: Björn Birgisson

Lķklega.

Björn Birgisson, 12.12.2010 kl. 13:23

3 identicon

Žaš er nįttśrlega įstęša fyrir svona įhęttuhegšun. Vanręksla fulloršinna gagnvart barninu myndi ég giska į. Ekki er vķst aš žetta barn hafi fengiš jólagjöf įr hvert frį fęšingu. Einnig gęti žaš hafa sętt beinlķnis illri mešferš auk žess aš vera meš einhver žroskafrįvik. Ef neyslu er bętt viš žetta allt, žį er stutt ķ žessa hegšun og žašan af verri hegšun.

Sęmundur (IP-tala skrįš) 12.12.2010 kl. 15:46

4 Smįmynd: Björn Birgisson

Sęmumdur, vel gętir žś haft rétt žér fyrir hvaš alla žessa žętti varšar. Svo gęti lķka ekkert af žessu sem žś nefnir įtt viš. Ekkert veit ég um žaš. Mildi aš ekki hlaust slys af žessum ofsaakstri. Žaš er ašalatrišiš fyrir alla.

Björn Birgisson, 12.12.2010 kl. 18:04

5 identicon

Gęti veriš rétt hjį žér Sęmundur, en menn žurfa ekki endilega aš hafa fengiš slęmt uppeldi til aš sżna af sér svona hegšun. Žaš getur fariš eftir żmsum öšrum ašstęšum eins og hópžrżstingi, einelti eša bara ešli viškomandi. Sjįlfur hagaši ég mér eins og hįlfviti eftir aš ég fékk bķlpróf, žrįtt fyrir aš hafa fengiš ósköp venjulegt uppeldi hjį įstrķkum foreldrum. Žau geršu aš vķsu žau mistök aš treysta mér til aš höndla 180 hestafla bķl sem ég ók sjaldnast undir 100 kķlómetra hrašanum og stundum upp ķ 200. Ég hef stundum hugsaš um hvaš gekk į ķ hausnum į mér į žessum tķma til aš śtskżra žessa hegšun, žaš eina sem mér dettur ķ hug er bara žaš aš ég įtti svolķtiš erfitt meš aš ašlagast félagslega nżjum skóla. Sem betur fer fyrir einskęra heppni, žį slasaši ég hvorki ašra né sjįlfan mig og bķllinn gafst upp aš lokum į mešferšinni. Er bśinn aš žroskast ķ dag, en žvķ mišur eru alltof margir hįlfvitar eins og ég žarna śti, sem einmitt eins og ég gerši, halda aš žeir séu ódrepandi.

Fyrrum hįlfviti (IP-tala skrįš) 12.12.2010 kl. 21:10

6 Smįmynd: Björn Birgisson

Fyrrum hįlfviti, žakka žér kęrlega innleggiš og gangi žér sem best ķ umferšinni.

Björn Birgisson, 12.12.2010 kl. 21:18

7 identicon

Sęmundur žu ert greinilega mesta fifl i heimi! aš stašhęfa svona! Eg žekki žennan dreng og foreldri hans og žau eru bara osköp venjuleg. Žu attar žig kannski a žvi aš hann mun kannski lesa žetta? ža ert žu nu ekki aš gera neitt betra...

Žetta hinsvegar segjir meira um žig en alla ašra. Žetta hefur veriš svona sišan žessi göng komu og er žaš einfaldlega vegna žess aš vegageršin hefur ekkis ett myndavelar inn i žau og žar af leišandi keyra menn bara a 200 žarna i gegn og eg skal alveg višurkenna aš eg hef keyrt žarna i gegn a 200km hraša. Žaš er ekki utaf žvi aš eg er gešveikur eša illa upp allinn eins og žu segir eg er reglubundinn, drekk ekki og reyki ekki. eg var einfaldlega aš leika mer, aušvitaš er žetta algjör heimska en eg var bara aš athuga hvaš eg kęmi bilnum upp i og prufa hvernig er aš vera a svona hraša.

Siguršur (IP-tala skrįš) 12.12.2010 kl. 21:21

8 Smįmynd: Björn Birgisson

Žaš hefur alltaf veriš einhver tryllingur ķ ęskunni og sį tryllingur er ekki bundinn viš Ķsland. Žaš er engin tilviljun aš 17-23 įra ökumenn gerast gjarnan "góškunningjar" tryggingafélaganna. Ég veit dęmi žess aš 18 įra guttar hafi veriš į yfir 370 hestafla luxuskerrum og hvaš bżšur žaš upp į?

Žaš sem Sęmundur sagši hér aš ofan gęti įtt viš marga, en algjörlega frįleitt aš alhęfa um žaš ķ umręddu tilviki, en viss er ég um aš oft eiga hans skżringar viš engu aš sķšur.

Ég segi nś bara į ašventunni: Förum meš gętni ķ umferšinni og fjölgum ekki andlįtstilkynningum ķ Mogganum aš naušsynjalausu. Nóg er nś skammdegiš fyrir.

Björn Birgisson, 12.12.2010 kl. 21:35

9 Smįmynd: Kristófer Žór Jóhannsson

Heyršu félagar, ég er nśna meš žessum strįki hérna og žetta er bara fķnasti nįungi, foreldrar hans eru mjög góšir og hann er vel uppalinn, ALLIR GERA MISTOK.

 Žessi strįkur er bara fķnasti strįkur og mér finnst žetta leišindi aš vera segja eithvaš um hann įn žess aš vita hver hann er.. og dęma hann fyrir eitt mistök sem hann gerši, en višurkenni samt aš žetta var ekkert lķtiš mįl. en samt sżniš smį viršingu śtaf žessi strįkur getur alveg séš hvaš žiš eruš aš skrifa um hann og hann er ekkert įnęgšur meš žaš.

en get sagt ykkur žaš aš hann sér verulega mikiš eftir žessu enda mikill bķlaašdįandi.

..

Kristófer Žór Jóhannsson, 13.12.2010 kl. 00:48

10 identicon

Eruš žiš vitlausir. Ég žekki ökužórin vel og hann er enginn vitleysingur.

Ég er farinn aš halda aš hann Sęmundur félagi okkar hafi aldrei fengiš afmęlisgjöf né pįskaegg frį ungra aldri. Mašur į ekki aš dęma fyrirframm. Hvernig haldiš žiš aš foreldrum hans lķši viš žessa frétt.

Hann er flottur nįungi og hefur gert žetta ķ hugsunarleysi og sér grķšarlega mikiš eftir žessu nśna. Žessi göng bjóša upp į hrašakstur og er hann ekki sį fyrsti sem lętur bensķniš tala. Hann er bara fyrstur gripin aš verki og er žvķ óheppinn. En aš sjįlfsögšu ekki skynsamlegt hjį kauša.

Gemle Gemle (IP-tala skrįš) 13.12.2010 kl. 14:41

11 identicon

Sęlir spekingar ,

Žaš sem Sęmundur er aš segja fęr mig til aš brosa. Aš telja upp žessar įstęšur fyrir žessum verknaši er bara grķn . Ég listaši žetta upp .

"Vanręksla fulloršinna gagnvart barninu "

"Ekki fengiš jólagjöf įr hvert frį fęšingu."

" Gęti hafa sętt illri mešferš "

" žroskafrįvik "

" neysla "

 Nś žekkir žś lķklegast drenginn ekkert sem var stöšvašur , hvernig detta žér žessar įstęšur ķ hug ?

Gušmundur Gauti Sveinsson (IP-tala skrįš) 14.12.2010 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband