Lausnarorð dagsins er aukin og nauðsynleg ritskoðun prentmiðlanna

"Katrín Jakobsdóttir, mennta og menningarmálaráðherra, segir ekki verið að leiða ritskoðun í lög með nýju fjölmiðlafrumvarpi."

Hvað er þessi ólétta, litla sæta stelpa að gaspra? Er morgunógleðin eitthvað að rugla hana í ríminu?

Það væri gríðarleg synd og mikil mistök að innleiða ekki ritskoðun á Íslandi.

Það ættum við tvímælalaust að gera. Ekki endilega til langrar framtíðar.

Alla vega svo lengi sem þeir fjandvinirnir Davíð Oddsson og Jón Ásgeir Jóhannesson ráða og stýra helstu miðlunum og stjórna umræðunni um afrek sín.

Líklega ættu þeir báðir að vera á öðrum stað en þeir eru nú á.

Kannski að prófa nýju dýnurnar hans Árna Johnsen á fallegu nesi?

Oft hefur ritskoðunar verið þörf, en nú er hún orðin augljós nauðsyn hverjum hugsandi manni!

Kannski eru allir hættir að hugsa! Cool


mbl.is Ritskoðun ekki leidd í lög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hæhæ. Ekki veit ég hvort ég telst til hugsandi manna en þetta er barasta snilld hjá þér. Svo finnst mér að ætti að lögleiða leiðindakvóta á umræðuna líka og menn ættu ekki að fá að flytja jólaguðspjallið á hverjum jólum. Fínt ef það væri t.d. á fimm ára fresti pr kirkju. Væri það ekki fínt? Það er svo skelfing leiðinlegt og á hvergi við nema í fyrstu bekkjum leikskóla. Þingmenn ættu ekki að fá að tala um t.d. Icesave nema 10 sinnum á ári og þá í hámark korter. Skiptir þá ekki máli hvort þeir eru óléttir, sætir, hryssur eða villikettir.  kveðja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 2.1.2011 kl. 21:31

2 Smámynd: Björn Birgisson

Takk fyrir þetta Kolla mín! Jú, þú telst til hugsandi manna, heldur betur. Þar sem er birta og jákvæðni, þar ert þú. Þú ert frábær! Gott að vita af þér í "mínu liði", þú lætur mig vonandi heyra það, þegar mín skothríð fer að bitna á skökkum lundum! Blessi þig ávallt allar góðar vættir!

PS. Lastu nokkuð færsluna mína um brúðkaupsafmælið?

Björn Birgisson, 2.1.2011 kl. 21:53

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 nei kíki á hana knús Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 3.1.2011 kl. 11:46

4 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Var einhver að tala um stasí? nei fyrirgefið mér, mér fannst þetta vera i svoleiðis stíl. Eða Kína, Neiiiiiiii nei nei.

Eyjólfur G Svavarsson, 3.1.2011 kl. 15:36

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hi hi finn ekki þessa færslu ... viltu senda mér linkinn :) kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 4.1.2011 kl. 09:26

6 Smámynd: Björn Birgisson

Kolla, færslan er opin núna og heitir "Síðasta Geirfuglaparið?"

Björn Birgisson, 4.1.2011 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband