Er Jón Gnarr virkilega orđinn borgarstjóri?

"Jón Gnarr, borgarstjóri í Reykjavík, veiddi fyrstu laxa sumarsins í Elliđaánum í morgun."

Jón Gnarr, borgarstjóri í Reykjavík ...................

Jón Gnarr, borgarstjóri í Reykjavík ...................

Jón Gnarr, borgarstjóri í Reykjavík ...................

Jón Gnarr, borgarstjóri í Reykjavík ................... ég verđ enn ađ klípa mig hressilega í handlegginn til ađ vera viss um ađ mig sé ekki ađ dreyma ţegar ég sé eđa heyri minnst á Jón Gnarr borgarstjóra Reykjavíkur.

Atburđarásin sem ţessi drengur setti af stađ međ Besta flokknum sínum er međ slíkum ólíkindum ađ ţađ mun taka mig langan tíma ađ međtaka hana almennilega.

Svo mun vera međ fleiri.

Enginn draumur - bara tćr veruleiki!

 


mbl.is Borgarstjóri veiddi lax
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Já! er ekki lífiđ dásamlegt!!

Eyjólfur Jónsson, 20.6.2010 kl. 19:03

2 Smámynd: Björn Birgisson

Eyjólfur, ađ mestu leyti er ţađ dásamlegt!

Björn Birgisson, 20.6.2010 kl. 19:08

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Já stórkostlegt. Og Ólafur Ragnar forseti...Og Davíđ ritstjóri Moggans og Halldór Ásgrímsson, sendiherra. Össur Skarp utanríkisráđherra...

Ţvílíkur mannauđur..

hilmar jónsson, 20.6.2010 kl. 20:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband