Bólfarir selja og eru seldar

Nú veit mađur hvernig best er ađ auglýsa rétt óútkomnar bćkur á bestan og ódýrastan hátt. Sölvi Tryggvason er ađ skrá sögu Jónínu Benediktsdóttur og međ nokkuđ reglulegu millibili birtist eitthvađ djúsi í DV vegna ţeirrar vinnu. Nú eru ţađ meintar bólfarir fraukunnar nýgiftu međ ţekktum stjórnmálamanni. Bólfarir selja alltaf og eru víst stundum seldar í útlöndum, ekki á Íslandi, sem betur fer (Hm...), en hvađ skyldi koma nćst af Jónínumálum. Vonandi eitthvađ kristilegt og siđlegt!

Fréttin er svona:

"Sölvi Tryggvason, sem um ţessar mundir vinnur ađ ćvisögu Jónínu Benediktsdóttur, ţvertekur fyrir flökkusögur sem gengiđ hafa um bókina. Ţá hafa einhverjir óprúttnir ađilar haldiđ ţví fram ađ í bókinni sé sagt frá bólförum Jónínu og ţekkts stjórnmálamanns.

„Augljóst var ađ sagan kom ekki frá mér og gat ekki komiđ frá neinum sem hafđi séđ textann, ţar sem ég hafđi ekki sýnt hann neinum. Einhver illa haldinn einstaklingur ákvađ sem sagt ađ dreifa ţessari sögu. Hvert markmiđiđ međ ţví var veit ég ekki." segir Sölvi á Pressubloggi sínu.

Hann segist enn fremur hafa haft samband viđ hinn umrćdda stjórnmálamann til ţess ađ forđast misskilning, en sá hafi tekiđ flökkusögunni međ ćđruleysi.

,,Ég var upp međ mér ađ heyra ţetta, enda hefur Jónína alltaf ţótt góđur kvenkostur. Ég myndi ekki skammast mín ef ég hefđi átt svona náin kynni viđ hana." Hefur Sölvi eftir hinum dularfulla pólitíkusi." segir dv.is

Og hver er svona skotinn í Jónínu Ben, sem "alltaf hefur ţótt góđur kvenkostur"?

Er ekki allt í lagi?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Júlíusson

Víst er Jónína  góđur kvennkostur, en ég segi fyrir mitt leyti, ađ ađ hún sé allt of  frek og ráđrík fyrir mína drauma um bólfarir, fyrir utan ađ hún er og gömul fyrir mig, ekki skal ég segja til um hver ţessi tiltekni  pólítíkus er en hann  hlýtur ađ vera úr röđum Samfylkingarmanna eđa ţá í Framsóknarranna.

Guđmundur Júlíusson, 18.9.2010 kl. 23:57

2 Smámynd: Björn Birgisson

Guđmundur Júlíusson, haltu ţínum draumum og fantasíum um bólfarir algjörlega fyrir ţig. Ef nokkurt sannleiksgildi er í sögunni vona ég, konunnar vegna, ađ um sé ađ rćđa góđan og gegnan kommúnista. Ţeir eru bestir í bólinu!

Björn Birgisson, 19.9.2010 kl. 00:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband