Mafían vill gleypa íslenska ráðamenn með gylliboðum um fjárfestingar!

Var að horfa á Kastljós í kvöld. Rosa frétt um Digital Harbour fjárfestingahópinn, 10 erlenda auðkýfinga, með gríðarlega fjármuni, sem dreymir um að fjárfesta á Íslandi! Cool

Fram kom í Kastljósi sjónvarpsins, að samanlögð fjárfestingargeta fólksins sé 1700 milljarðar króna. Um sé að ræða 10 einstaklinga og börn þeirra! Cool

Gegn hverju? Auðvitað íslenskum ríkisborgararétti! Ríkisborgararétti í spilltasta ríki Evrópu! Hvað er að þeim ríkisborgararétti sem þeir hafa nú? Ekkert bannar þeim að fjárfesta á Íslandi, án þess að gerast Íslendingar!

Heldur Kastljós að Íslendingar séu algjörir fávitar? Reyndar er það svo. Sorry!

Ingibjörg sagði við mig: hvaða glott er þetta á þér Bjössi? Er kannski kominn fyrsti apríl?

Nei, hjartað mitt, það er ekki kominn 1. apríl.

En alþjóðleg MAFÍA er að reyna að koma sér fyrir hér og leiðin til þess er ótrúlega úthugsuð. Stórsnjöll!

Hún ætlar að ná fótfestu hér með tilstilli hins háa Alþingis. Gulrótin eru gífurlegar fjárfestingar hérlendis, sem vitaskuld aldrei verða. Hún vill verða lögleg MAFÍA hér með ríkisvaldið og Alþingi á bak við sig og þar með í vasanum!

Að Kastljós láti teyma sig á asnaeyrunum í þessu máli og fái einhvern gelaðan titt íslenskan til að blessa boðskapinn, er fyrir neðan allar hellur. Stórhlægilegt raunar!

Vildi að það væri fyrsti apríl!

Hvað sagði ekki Hjálmar Jónsson frá Bólu?

Oft hefur heimsins gálaust glys

gjört mér ama úr kæti.

Hæg er leið til Helvítis

og hallar undan fæti.

Ekki er nú öll vitleysan eins. Viss er ég um að einhverjir falla fyrir þvaðri hins gelaða snyrtipinna og vitringunum 10 úr Vesturheimi með allt fjármagnið!


mbl.is Vilja ríkisborgararétt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Á lögfræðistofunni íslensku er annast þessi mál útlendingana, starfa fyrrverandi starfsmenn Glitnis, FL-Group ásamt fyrrv. forstjóra OR.  Mér finnst töluverðan ,,REI-fnyk" stíga upp af þessu.  Og ekki róaði það mann að hlusta á þennan dreng þarna í Kastljósinu, tala líkt og enn væri hér 2007 og  ,,too good be true" tilboðin á hverju strái.

Kristinn Karl Brynjarsson, 30.3.2011 kl. 20:29

2 Smámynd: Björn Birgisson

Æi, æi, Kristinn minn Karl Brynjarsson. Svona fréttir kokgleypti þjóðin á "góðæristímunum". Hefur þjóðin ekki lært neitt? Þessi alvörugefna umfjöllun Kastljóssins er fyrir mér einn af þessum bröndurum sem á ekki að brosa að. Samt er ekki annað hægt!

PS. Breytti færslunni aðeins, kannski eftir að þú komst í heimsókn! Þakka þér innlitið! Ný mynd? Flottur!

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 20:38

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég missti af Kastljósinu. Eru þetta sömu fjárfestarnir, NORSKIR, sem Guðmundur Jónas Kristjánsson er að skrifa um í nýju bloggi? Ef svo er, hvað réttlætir mafíu-umræðuna hér?

Jón Valur Jensson, 30.3.2011 kl. 21:10

4 Smámynd: Aðalsteinn Tryggvason

Já, það er klárt að litið er á okkur sem algera þorska.

Aðalsteinn Tryggvason, 30.3.2011 kl. 21:12

5 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Þú breyttir eftir fyrri heimsókn mína.  Færð prik fyrir breytinguna og þakklæti fyrir hrósið. 

Kristinn Karl Brynjarsson, 30.3.2011 kl. 21:16

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

OK, þeir eru víst ekki norskir, heldur norðuramerískir – hlýtur að vera eitur í beinum Grímsa og annarra Kanaandstæðinga í ríkisstjórninni eins og í þínum, Björn. Flott hjá þér að vera fljótur að stimpla þá sem MAFÍU.

Jón Valur Jensson, 30.3.2011 kl. 21:20

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Og börnin þeirra eru örugglega ekkert skárri en sonur hans Sopranos!

Jón Valur Jensson, 30.3.2011 kl. 21:21

8 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur. Ég les ekki blogg GJK lengur frekar en þitt. Ekki var minnst á NORSKA fjárfesta í Kastljósi. Kanadíska, bandaríska og kannski fleiri. Fyrir þér þarf ég ekkert að réttlæta. Kíktu bara á Kastljós kvöldsins! Ert líklega búinn að því nú þegar, ef ég þekki þig rétt!

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 21:25

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Góð færsla Björn, ég sé að við höfum lesið þetta svipað.

Var JVJ að kalla þig til skrifta?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.3.2011 kl. 21:31

10 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur segir: "Flott hjá þér að vera fljótur að stimpla þá sem MAFÍU."

Á að taka mark á þessari setningu þinni?

Hættu þínu þvaðri, Jón Valur. Segðu mér og gestum hér heldur hvernig þér líst á þetta tilboð 10 menninganna. Hefur þú trú á því eða ekki? Og svaraðu nú með einhverju öðru en þvaðri og útúrsnúningum, ef þú getur!

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 21:31

11 Smámynd: Sigurður Antonsson

Kastljósið var gott að venju hjá Helga. Allt í rannsóknarstíl með viðeigandi lýsingu. Er eitthvað að því þótt hið háa Alþingi kanni málið og athugi hvað aðrar þjóðir eru að gera. Bretar eru markvisst að laða að sínu viðskiptalífi Araba, Indverja, Kínverja og alla sem hafa peninga í veltuna. Þeir hafa langa reynslu af olíuauð og ávöxtun hans. Fátt er eins atvinnuskapandi og að hafa athafnamenn. Síldarævintýri og spekúlanta þekkjum við. Kannski vill einhver frumkvöðullinn íslenski nema land í Kanada. Hvað þá? Gallinn er sá að á Íslandi hefur aldrei skapast starfshæft bankakerfi vegna vöntunar á nothæfum gjaldmiðli og löggjöf sem tryggir stöðugleika.

Sigurður Antonsson, 30.3.2011 kl. 21:33

12 Smámynd: Sigurður Antonsson

Björn, vertu góður við Jón Val. Hann er í sama bát, þótt hann sé ekki vanur viðskiptum. Soprano er afurð draumaverksmiðjunnar? Eða þannig yrkja Ameríkanar ljóð sín.

Sigurður Antonsson, 30.3.2011 kl. 21:50

13 Smámynd: Björn Birgisson

Sigurður, langlundargeði mínu, gagnvart hinum fleðulega guðsmanni sem þú nefnir, þess sem hikar ekki við að láta dragúldin meðulin sín réttlæta málstaðinn hverju sinni, eru vissulega takmörk sett.

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 22:00

14 identicon

Björn á einhverju af þínum bloggum man ég að hafa lesið að þú teldir þig vera afar kurteisan mann og talaðir ekki niður til annara.? Ekki er það að sjá hjá þér gagnvart Jón Vali.

Númi (IP-tala skráð) 30.3.2011 kl. 22:06

15 Smámynd: Björn Birgisson

Númi minn, rétt hjá þér. En líku skal gjalda líku líkt. Orðspor JVJ hér á síðu er honum til stórrar skammar, eins og ég benti honum á í færslu í gær, sem ég reyndar hans vegna, tók af síðunni í dag. Björn er ótrúlega aumingjavænn og má ekkert aumt sjá!

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 22:20

16 identicon

Nafni, ekki ætla ég að dæma þessa aðila fyrirfram. En Íslendingar ættu að huga að því að þeir eru örugglega heimsmeistarar í að fæla Kandamenn frá því að fjárfesta innanlands. Ef maður lítur til baka þá eru það nú mun oftar Kanadamenn en Evrópumenn sem vilja fjárfesta hér á landi og ég hef aldrei skilið af hverju "við" höfum alltaf komið fram við þá eins og glæpamenn!

Björn (IP-tala skráð) 30.3.2011 kl. 22:44

17 identicon

... komið fram við þá eins og þeir séu glæpamenn! ... átti þetta nú að vera

Björn (IP-tala skráð) 30.3.2011 kl. 22:46

18 Smámynd: Björn Birgisson

Nafni, ertu nokkuð kominn á stangarstökk vegna fréttarinnar í Kastljósi kvöldsins?

Björn Birgisson, 30.3.2011 kl. 23:20

19 Smámynd: Jón Valur Jensson

Jæja, Björn minn, fjarlægðir þú færslu þína, sem var þér ekki til frægðar, karlinn?

Verður það svo næst á dagskrá að fjarlægja þessa? Eða hvar eru rök þín fyrir mafíósastimplinum? (Mér er nú slétt sama um sjálfan mig, skrápurinn harður og allt sem kemur frá þér um mig er bara til að kæta mig; ég get varla hætt að hlæja! – augljóst að ég kem þér alltaf úr jafnvægi. Og þér að segja geymi ég alltaf innlegg mín hjá þér; þér tókst ekki að þurrka mig út í raun! Þvílík raun sem þetta hlýtur að vera þér! Æ, karlinn minn, og mér sem þykir svo vænt um þig, þú ert þó alvöru-maður, alvöru-mótstöðumaður og alvöru-skríbent, ekki einhver einsatkvæðis-asni með þrjú eða sjö upphrópunarmerki á eftir sér.)

Já, hvar eru mafíósarökin, Björn (nú er ég að pína þig), ég spyr fyrir hönd allra sem sáu ekki Kastljósið og vissu ekki hvað gerðist í huga þínum, þegar þú rýndir í það.

Annars með beztu kveðju frá mér. Din hengivne

Jón Valur Jensson, 31.3.2011 kl. 02:18

20 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur, Icesave-borgunar aðdáandi, færslan sem þú nefndir er komin inn aftur eftir stuttan dvala.

Björn Birgisson, 31.3.2011 kl. 02:38

21 Smámynd: Jón Valur Jensson

Kærar þakkir, Björn minn.

En Icesave-borgunar-aðdáandi hef ég aldrei verið. Þér leyfist þó alveg að stríða mér. En það er ekki alveg sama hvernig við stríðum hvor öðrum.

Og segðu mér nú satt, bara í eitt sinn (!): Er ég ekki eftirlætis-fjandvinur þinn?!

Jón Valur Jensson, 31.3.2011 kl. 03:35

22 identicon

http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:http://www.dharbor.com/company/index.html

Digital Harbor, The Composite Applications CompanyTM , got its start in the U.S. defense intelligence community and since, has spent over $50 million on research and development in the field of composite applications and corresponding technology since 1997

Since Digital Harbor emerged from the US Defense Intelligence community, the US federal government continues to be a significant customer particularly in intelligence, the Department of Defense, and Department of Homeland Security.

R (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 05:27

23 identicon

Ef af verður, þá veit almenningur allavega um eignarhaldið. Meira en sagt verður um fjárfestingar síðustu ára hér á landi !

Aðalbjörn Steingrímsson (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 08:54

24 identicon

Nafni, ég lét stöngina í friði og er svo sem ekkert uppveðraður af öllu þessu. Ég dæmi hins vegar kappana samt ekki fyrirfram. Tel að við höfum ekki efni á því og ekkert sjálfsagðara en að skoða svona hluti og þá sérstaklega ef þeir koma vestanfrá og enn frekar ef þeir koma norðvestanfrá.

Björn (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 08:57

25 Smámynd: Adeline

Ég missti af kastljósinu, en ég skil ekki afhverju er einu sinni verið að gera fréttamat úr þessu, - nema til standi eða að ráðamenn séu einu sinni til í að ræða að veita þeim ríkisb.rétt - bara fyrir péningana. ?  Er eitthvað komið frá ráðamönnum um þetta?

..síðast þegar ég vissi þurftu menn að ganga hálfa leið til Kína til að fá þennan ríkisborgararétt... allavega svona óbreyttir ómerkilegir menn með litla péninga...

Adeline, 31.3.2011 kl. 08:58

26 identicon

Hafa menn kíkt á feril þessara manna sem standa fyrir innfluttningi á þessum "milljarðamæringum". Það eru nokkrir ansi skrautlegir fuglar á ferð þó ekki sé tekið sterkara til orða.

Sigbirna (IP-tala skráð) 31.3.2011 kl. 12:26

27 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur, ég á einn eftirlætis fjandvin. Hann er að skrifa athugasemd #27 við þessa færslu.

Björn Birgisson, 31.3.2011 kl. 15:18

28 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 

Mönnum á ekki að leyfast hvað sem er, þótt þeir þykist fyndnir og líti fyndnir út.

Jón Valur Jensson, 31.3.2011 kl. 03:26

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.3.2011 kl. 17:53

29 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Við höfum bara ekki efni á að fá þessa auðjöfra hingað til lands. Síðasti auðjöfurinn sem kom hingað með "fullar hendur fjár" og keypti ásamt föður sínum eitt stk. banka (sem að þeir þurftu víst ekki að greiða fyrir) situr í Bretlandi eins og Jóakim Önd á gullinu sem metið er á 263 milljarða króna og lætur sér gott líka að komandi kynslóðir íslendinga greiði fyrir óráðssíu (Icesave) þeirra feðga.

Guðrún Sæmundsdóttir, 31.3.2011 kl. 23:00

30 Smámynd: Ragnar Einarsson

    Er ekki bara gott að fá samkeppni í auðlindaránið?

Ragnar Einarsson, 1.4.2011 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband