Ætli megi ekki líkja þessu við einhvers konar afhommunar áráttu?

"Samstaða þjóðar gegn Icesave, sem eru samtök einstaklinga sem eru andvígir Icesave-kröfum Breta og Hollendinga, gerir athugasemdir við málflutning forystu ASÍ í Icesave-málinu."

Það er aldeilis hvað þessi fámennu samtök eru farin að gera sig breið og ekki stendur á Morgunblaðinu að hampa skoðunum þessara einstaklinga, sem telja sig þurfa að leiðrétta allt það fólk og samtök sem ekki fylgja þeirra línu. Nú er það ASÍ. Hvað svo á morgun?

Ætli megi ekki líkja þessu við einhvers konar afhommunar áráttu?

Það er augljóst að þessi tilkynning samtakanna er skrifuð af Lofti Altice Þorsteinssyni.

Skrifi hann sem mest um málið.


mbl.is Gerir athugasemdir við málflutning ASÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Merkilegt hvað þú ert orðinn bitur í seinni tíð Björn...

Axel Þór Kolbeinsson, 2.4.2011 kl. 17:08

2 Smámynd: Björn Birgisson

Axel Þór, ég er með glaðlyndari mönnum sem ég þekki!

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 17:12

3 identicon

Óskaplega átt þú orðið erfitt Björn,ég finn til með þér blessuðum Samfylkingar-sinnanum. Taktu þér hvíld,frá blogginu í nokkra daga og slakaðu á þú ágæti. Allt vel meint.

Númi (IP-tala skráð) 2.4.2011 kl. 17:18

4 Smámynd: Björn Birgisson

Þakka góð ráð Númi VG kjósandi! Mundu að lesa bloggið mitt 7. apríl næst komandi!

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 17:23

5 identicon

Hlakka alltaf til að lesa bloggin þín,en mundu róaðu þig aðeins niður,,,rólegur,,,,rólegur.

Númi (IP-tala skráð) 2.4.2011 kl. 17:32

6 Smámynd: Björn Birgisson

Númi, ég er alveg sallarólegur! Var að koma úr golfi og einn kaldur er kominn á vinningalistann! Ungur og borubrattur montrass borgar hann!

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 17:39

7 identicon

Það hefur amk enginn ennþá gagnrýnt þessi orð þín enn Björn svo eitthvað hlýtur að vera til í þeim...

Skúli (IP-tala skráð) 2.4.2011 kl. 18:22

8 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Björn. Þekkir þú einhverja  aðferð sem beytt er á homma  til að sjá villu vegar síns?

Eggert Guðmundsson, 2.4.2011 kl. 20:28

9 Smámynd: Björn Birgisson

Eggert, nei enga slíka aðferð þekki ég sem virkar! En hef oft heyrt um hugmyndir manna um afhommun!

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 20:34

10 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Fynnst þér rangt að menn reyni að láta  gott fólk rata rétta leið, og um gefa leiðbeiningar og upplýsingar til þeirra, til að réttur endastaður náist?.

Eggert Guðmundsson, 2.4.2011 kl. 21:07

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

Samstaða þjóðar gegn Icesave er með a.m.k. 41 félagsmann. Um þúsund sinnum fleiri skrifuðu undir áskorun samtakanna á Alþingi og forseta Íslands, á Kjósum.is, sem nú er orðin upplýsingasíða Samstöðu, með fjölda læsilegra greina.

Það væri tilbreyting í því að fá einhverja málefnalega umræðu þína um þessa merkilegu 10 liða yfirlýsingu, Björn, í stað þeirrar depurðar sem drýpur hér af hverju orði "greinar" þinnar.

Jón Valur Jensson, 2.4.2011 kl. 22:42

12 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur, ég sagði þér á dögunum að efnislega myndi ég ekki fjalla um Icesave fram að kosningum. Þú ert líklega búinn að gleyma því, enda engum ætlandi að muna allt sem fram kemur. Var eitthvað að pirra þig í þessari færslu? Mér fannst hún óttalega meinlaus! Sé ekki að orð mín hafi nokkra vigt á vogarskál kosninganna 9. apríl. Fremur en þín. Þjóðin hlustar á hvorugan okkar. Sem er ágætt!

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 22:53

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú talar fyrir þína parta, Björn minn.

Jón Valur Jensson, 2.4.2011 kl. 22:55

14 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur, þú svarar ekki spurningu minni í #12. Hvað veldur?

Hún var svona: "Var eitthvað að pirra þig í þessari færslu?"

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 23:16

15 Smámynd: Jón Valur Jensson

Björn, er sjónin nokkuð farin að dofna? Þú talaðir hér um Samstöðu sem "fámenn samtök", sem séu "farin að gera sig breið", og ég benti þér á félagafjöldann. Hann er um tvöfaldur á við önnur afar þjóðnýt samtök, InDefence-hópinn, sem margsinnis hefur fengið aðgang að flestum fjölmiðlum með málflutning sinn og gagnlegar upplýsingar – og bæði þessi samtök hafa fengið mikinn hljómgrunn meðal þjóðarinnar með áherzlur sínar.

Jón Valur Jensson, 2.4.2011 kl. 23:31

16 Smámynd: Björn Birgisson

Jón Valur, hvað var að pirra þig í þessari færslu minni? Getur þú ekki svarað því?

Björn Birgisson, 2.4.2011 kl. 23:35

17 Smámynd: Jón Valur Jensson

Björn minn, ég er ekkert pirraður, líður ágætlega.

Þótt ég leiðrétti þig, þarf ég ekki að vera pirraður – miklu betra að vera það ekki.

Jón Valur Jensson, 3.4.2011 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband