Flott hjá Þóri. Hann hefur hjálpað mörgu fólki við að heyra betur og þannig aukið lífsgæði þess. Það þola þeir illa sem telja sig sjálfskipaða og útvalda til þeirra verka. Verðskráin hjá Þóri er ein sú hófstilltasta í landinu.

"Góðan daginn eldri borgarar og aðrir íslendingar.
Ég las grein um mig í Fréttablaðinu rétt áðan, sem er að mestu rétt. Ég hef flutt inn heyrnatæki frá Kína o.fl. löndum (þetta eru nú bara örfá tæki) , en hettan sem fer inní eyrað er framleidd af Simens í Þýskalandi. Ég er eldri borgari sjálfur og umgengst oft á annað þúsund eldri borgara á viku í gegnum tafl og spil ofl. Ég gerði mér þá grein fyrir því að kjör eldri borgara eru það knöpp að margir hafa ekki efni á heyrnartækjum (sum á yfir hálfa milljón) TR tekur aðeins 60 – 70 þús. þátt. Þá fór ég að leita fyrir mér og þetta er niðurstaðan. Heyrnartæki sem magna hljóð, kuðung inní eyra og líka yfir eyra á kr. 28.865.-m/VSK. Ég er líka með tæki sem fólk hengir framan á sig og lítil heyrnartæki í eyrum og þarf þá ekki lengur að sitja á fremstu bekkjum í leikhúsi, fundum ofl. Ég skipti líka um batterí í úrum og hreinsa húðfitu af úrum, fyrir eldri borgara, það kostar kr. 1.000.-m/VSK. Hreinsa skartgripi, það kostar kr.500.-m/VSK pr.stk. , geri við prentara ofl. Þar kostar tíminn kr. 5,900,- m/VSK. Þetta kunna eldri borgarar að meta. Það er ekki rétt hjá heyrnar sérfræðingnum að þetta geti skaðað eyrun. Ekki frekar en heyrnartæki í flugvélum (seld í vélinni), ræktinni (seld á staðnum). Ætla þeir kannski að stoppa flug og heilsurækt? Það er mikið meira en helmingur eldri borgara, sem getur notað tækin frá mér. Þetta er aðlögun, þeir sem gefast upp á henni, gera það líka með dýru tækin. Það er ódýrara að liggja með 28 þús.kr.tæki í skúffunni heldur en dýru tækin! Læknir (eldri borgari) sagði að vel helmingur eldri borgara gætu notað þetta sem fyrstu tæki og í nokkur ár, hann hvatti okkur (ég er ekki sá eini sem flyt inn þessi tæki) að halda áfram með þetta. Hvað viðhald og tæknimál varðar þá er ég rafeindavirkjameistari og er fullfær um að leysa tæknimálin. Þá er 2ja ára ábyrgð á tækjunum (eins og landslög gera ráð fyrir).
Það er óþarfi fyrir heyrnartækja sérfræðinginn og/eða blaðamanninn að tala niður til Asíu landa. Stór hluti hátæknivara t.d. Samsung, Canon, Kia ofl. Koma þaðan, ekki síst Kína. Ég hef verið í Malasíu, Thælandi og Burma (Myamar) og fer að fara til Vietnam, Laos og Cambodíu. Á þessu svæði veraldar er mjög nákvæmt og gott fólk.
Eldri borgarar og aðrir. Ef ég get eitthvað gert fyrir ykkur, fyrir lítinn pening, hafið þá samband.
Kveðja.,
Þórir Gunnlaugsson
Rafeindavirkjameistari
Sími: 863 6565."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Björn Birgisson

Höfundur

Björn Birgisson
Björn Birgisson

Er Ísfirðingur, búsettur í Grindavík síðan 1975, óflokksbundinn alla tíð, en áhugasamur um þjóðmál, smærri sem stærri. Afrekaskráin mín í lífinu er vel varðveitt leyndarmál. Er þó tvöfaldur einherji, þrátt fyrir 18 í forgjöf! Ef mikið liggur við er síminn minn 692-8060.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ÞKGR
  • Siðlausi Mogginn (2)
  • Kastljós (2)
  • Lýðskrum (2)
  • Guð2

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband